Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Đôi lời tâm sự


Đôi lời tâm sự: Mình đến với máy hút sữa cũng như nhiều mẹ, đó là khi bạn Tina không chịu ti mẹ và mình- do lúc đó thiếu thông tin và kiến thức mình đã hút sữa không đều và làm giảm lượng sữa đáng kể. Khi được biết về thông tin về kích sữa, mình đã quyết tâm tìm lại nguồn sữa cho con, nhưng do lúc đó kinh tế eo hẹp, m đã tìm đến việc cho thuê máy hút sữa. Lúc đó, năm 2012 ở HN hầu như không có ai cho thuê máy hút sữa, mình tìm được một địa chỉ nhưng giá thuê quá cao. Chính vì lý do đó mình đã tìm nguồn máy, mở dịch vụ để giúp các mẹ như mình có cơ hội được dùng máy hút sữa để kích sữa với giá cả hợp lý. Và Nam chi Medela ra đời từ ngày đó. Đến nay đã được 2 năm, mình cũng rất vui và hạnh phúc khi giúp được nhiều mẹ sữa tìm lại được nguồn sữa cho bé yêu và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các mẹ.

ĐC: phòng 302, A12, ngõ 58, Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội. (gần Ngã Tư Sở)
ĐT: 094.8806.119 (Mrs Quỳnh)
FB: https://www.facebook.com/mhsmedela
Website: http://mayhutsuahanoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét